Erasmus+ skiptir
sköpum í lífi evrópskra stúdenta
20.5.2019
Niðurstöður tveggja nýrra rannsókna líta dagsins ljós í dag, sem báðar sýna að Erasmus+ hjálpar nemendum að ná árangri í lífi og starfi og styður nýsköpun og jöfn tækifæri innan háskólasamfélagsins
Rannsóknirnar byggja á svörum tæplega 77 þúsund einstaklinga með og án reynslu
af áætluninni - núverandi og fyrrverandi stúdenta og starfsfólks í háskólum.
Annars vegar er um að ræða rannsókn á áhrifum Erasmus+ stúdenta-
og starfsmannaskipta
og hins vegar rannsókn á áhrifum Erasmus+ samstarfsverkefna
á háskólastigi á nærumhverfið, landsvísu og Evrópu alla. Skýrslurnar má lesa í
heild sinni á vef
Evrópusambandsins, en helstu niðurstöðurnar eru eftirfarandi:
Erasmus+
stúdenta- og starfsmannaskipti
- Dvöl erlendis
hjálpar 70% Erasmus+ stúdenta að átta sig á hvað þau vilja starfa við í
framtíðinni
- Níu af
hverjum tíu stúdentum auka færni sína við að laga sig að breyttum aðstæðum og
starfa með fólki með ólíkan menningarlegan bakgrunn
- Níu af
hverjum tíu útskrifuðum háskólanemum telja að þekkingin og reynslan sem þau
hlutu erlendis á vegum Erasmus+ nýtist þeim í núverandi starfi
- 40% stúdenta
sem fara í Erasmus+ starfsþjálfun er boðin staða hjá stofnuninni sem tók á móti
þeim í kjölfar þjálfunarinnar
- 43% háskólakennara
tileinka sér nýjar kennsluaðferðir við að taka þátt í Erasmus+ kennslu eða
starfsþjálfun
- 80%
háskólakennara telja að Erasmus+ stuðli að nýbreytni í námskrárgerð og í náms-
og kennsluaðferðum í deildinni þeirra
Erasmus+samstarfsverkefni
- 85% Erasmus+ verkefna
styðja við upplýsinga- og samskiptatækni og hjálpa háskólum við að vinna í stafrænu
umhverfi
- 80% háskóla
eru betur í stakk búin að takast á við þarfir vinnumarkaðarins og bjóða upp á
þverfaglegt nám sem einkennist af nýsköpun og jöfnum tækifærum fyrir fjölbreyttan
nemendahóp, þökk sé Erasmus+
- Þrjú af
hverjum fimm verkefnum hjálpa til við að styðja hópa með færri tækifæri í
háskólasamfélaginu, og 56% háskóla telja að verkefnin styrki þá í hlutverki sínu
að auka lýðræðisfærni nemenda